มาตราฐานของสำเนาที่ลูกค้านิยมใช้งานจะประกอบไปด้วยเอกสารทั้งหมด5ใบ/ชุด
โดยจำแนกเบื้องต้นดังนี้
1 ต้นฉบับใบกำกับภาษี / ใบส่งสินค้า / ใบแจ้งนี้ สำหรับ ลูกค้า
2 สำเนาใบกำกับภาษี / ใบส่งสินค้า / ใบแจ้งนี้ สำหรับ ลูกค้า
3 สำเนาใบกำกับภาษี / ใบส่งสินค้า / ใบแจ้งนี้ สำหรับ บริษัท (หรือบัญชี)
4 ต้นฉบับใบเสร็จรับเงิน สำหรับลูกค้า
5 สำเนาใบเสร็จรับเงิน สำหรับบริษัท (หรือบัญชี)
** ทั้งนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามลักษณะการใช้งานจริงของลูกค้า **
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
นริสรา (มด) 089-1787495,086-3030603
❤️🙏🏻ยินดีให้บริการทุกท่านค่ะ 🙏🏻❤️
#เอกสารออกเป็นชุด #พิมพ์ฟอร์มกระดาษต่อเนื่อง
#ใบกำกับภาษี #ใบเสร็จรับเงิน